|

Giới thiệu sử dụng sản phẩm APA trong nghề nuôi Tôm

Ngày 06/10/2020 Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA phối hợp với Trang trại nuôi tôm Bùi Văn Toàn tổ chức buổi hội thảo “Giới thiệu sử dụng sản phẩm của Công ty APA trong nghề nuôi Tôm” tại Thị trấn Kiên Lương – Tỉnh kiên Giang.


Buổi hội thảo là dịp để Công ty APA đến gần hơn với bà con nông dân và luôn đồng hành cùng bà con trong cuộc hành trình chinh phục và phát triển ngành nuôi tôm. Tuy thời lượng của hội thảo có hạn nhưng nhiều thắc mắc của bà con đều được các chuyên gia và đại diện công ty giải đáp nhiệt tình, cặn kẽ. CHÚC BÀ CON NUÔI TÔM CÓ VỤ MÙA BỘI THU!

Xem thêm: Thuốc Thú Y Thủy Sản dùng trong nuôi TÔM | Thức Ăn Thủy Sản Dinh Dưỡng dùng trong nuôi TÔM

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành Thuốc Thú Y, Thuốc Thủy Sản Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.

Các sản phẩm APA dùng trong nuôi Tôm

 

[columns] [span4] Like FACEBOOK APA

 

[/span4] [span4] Share THÔNG TIN THỦY SẢN

 

[/span4] [span4] Subscribe BẢNG GIÁ THỦY SẢN

 

[/span4] [/columns]

Similar Posts